News Ticker

Menu

Căn hộ Felix Homes - Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Gò Vấp

Là thành phố có nền kinh tế phát triển nhưng TP.HCM cũng là thành phố có lượng lao động ngoại tỉnh nhập cư vào làm ăn sinh sống lớn nhất nhì cả nước. Với giá nhà đắt đỏ như ở TP.HCM, phần lớn lao động ngoại tỉnh vẫn phải sống trong những căn phòng trọ tạm bợ. Chính sách về nhà ở xã hội dành cho những người có thu nhập thấp như một làn gió mới, giúp nhiều lao động ngoại tỉnh có cơ hội sở hữu những căn hộ giá rẻ để an cư lạc nghiệp tại TP. HCM.


Khoảng bốn năm gần đây, trên địa bàn TP.HCM đã và đang triển khai khoảng hơn 40 dự án nhà ở xã hội, trong đó phần lớn là dự án do các doanh nghiệp đầu tư. Các dự án căn hộ này hầu hết đều tập trung xây dựng ở các quận, huyện ngoại thành như huyện Bình Chánh, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức, Quận Hóc Môn, Quận 12...Dự án Căn hộ Felix Homes là dự án nhà ở xã hội đầu tiên của Quận Gò Vấp.

Dự án Căn hộ Felix Homes do Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1) đầu tư xây dựng với quy mô diện tích gần 3.000 m2 tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Dung, Quận Gò Vấp. Đây được coi là vị trí đắc địa gần trung tâm Quận Gò Vấp, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố và các quận khác trong thành phố thông qua nút giao thông ngã sáu Gò Vấp.

Vị trí căn hộ Felix Homes Gò Vấp

Xung quanh vị trí Căn hộ Felix Homes có đầy đủ các tiện ích ngoại khu như hệ thống siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim, hệ thống trường học phổ thông và trường đại học - cao đẳng, bệnh viện, công viên Gò Vấp. Những tiện ích này kết hợp với những tiện ích nội khu có sẵn tại Felix Homes như khu thương mại shophouse, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em,...sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi cho những cư dân của Felix Homes.

Các tiện ích ngoại khu căn hộ Felix Homes
  
Mặc dù là dự án nhà ở xã hội dành cho người có thu nhập thấp nhưng Căn hộ Felix Homes Gò Vấp có thiết kế khá hiện đại, lịch lãm theo tiêu chuẩn tiên tiến BIM. Sở hữu ba mặt view sông, 100% căn hộ Felix Homes đều nhận được nguồn gió trời và ánh sáng tự nhiên dồi dào để tạo dựng không gian sống hài hòa, lý tưởng.



Thiết kế mặt bằng căn hộ mẫu

Là dự án nhà ở xã hội đầu tiên ở Quận Gò Vấp, Căn hộ Felix Homes có giá bán khá ưu đãi, chỉ từ 14 - 15 triệu/m2, đây là một mức giá thấp so với mặt bằng giá căn hộ chung tại một quận có tốc độ đô thị hóa cao và sầm uất như Quận Gò Vấp. Ngoài ra, để hỗ trợ cho những người có thu nhập thấp có cơ hội mua được căn hộ Felix Homes, chủ đầu tư đã liên kết với ngân hàng BIDV hỗ trợ cho khách hàng vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, thanh toán trả chậm trong vòng 15 năm. Với mức giá và chính sách ưu đãi này, những lao động có thu nhập dưới 8 triệu đồng/tháng đều có cơ hội sở hữu căn hộ Felix Homes Gò Vấp.

Cập nhật thông tin chính thức từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án:

http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes



Share This:

Kim ngưu trần

Tôi là Kim ngưu trần. Tôi là một sinh viên ngành công nghệ thông tin, tôi muốn lập bloggerspot này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin hay cho các bạn seoer. Góp nhặt và chia sẻ những tin tức hay về ngành seo. có gì không đúng hay không phù hợp mong bỏ qua và nhận được sự góp ý

No Comment to " Căn hộ Felix Homes - Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Gò Vấp "

  • Các biểu tượng vui Show Icons