News Ticker

Menu

Kỹ thuật seo tốt nhất 2016

Hầu hết lượng content mọi người thường tạo ra trên website của mình dưới hình thức blog. Nhưng Google sẽ không tưởng thưởng cho bạn chỉ vì bạn viết ra một đống nội dung vô nghĩa, không hệ thống và gán cho chúng những từ khoá theo nhu cầu của bạn.

Đâu là kỹ thuật SEO tốt nhất và bền vững nhất hiện nay?

Đó là tạo ra nội dung viết có chất lượng cao. Nội dung có chất lượng cao là:

  • Độc đáo: Nội dung trùng lặp là nhất quyết KHÔNG ĐƯỢC. Google không thích những kẻ trộm nội dung và bả sẽ trừng phạt bất kỳ kẻ nào làm điều đó. Nếu bạn muốn trích dẫn nguồn nội dung, thì đó lại là một điều khác, nhưng ăn cắp bài viết đầy đủ hoặc cố gắng sửa từ ngữ, câu cú lại để rồi đăng lên và xem nó như là của riêng bạn thì chắc chắn không bao giờ được chấp nhận. Hiển nhiên là bạn có thể viết về những chủ đề tương tự mà người khác đã viết (ví dụ có hàng trăm, nghìn các website đều viết về chung một chủ đề là SEO), nhưng đừng ăn cắp thành quả công việc của người khác. Hãy viết về các chủ đề với ý kiến và quan niệm riêng của bạn và điều này sẽ giúp bạn có những bước tiến gần hơn việc tạo ra một cái gì đó riêng của mình.
  • Hữu ích: những bài viết hướng dẫn, làm-thế-nào-để, thông tin danh sách, chia sẻ bài học, những kinh nghiệm đúc kết từ cuộc sống, chúng rất có ích vì chúng giúp những người khác giải quyết vấn đề của họ. Nếu bạn tạo ra những bài viết mang tính chất liên tục, giáo dục và giúp đỡ thì nội dung của bạn có chất lượng cao hơn mà bạn đã kỳ vọng rồi đấy.
  • Chia sẻ được: Chất-lượng-cao ở đây cũng bao gồm là một thứ gì đó mà mọi người cũng muốn chia sẻ với những người khác. Đây là một nghệ thuật, những bài viết được chia sẻ nhiều thường không đứng một mình. Những câu chuyện có tính liên tục, nhiều tập, vui nhộn, trải nghiệm cá nhân là chủ đề được theo dõi thường xuyên. Tóm lại, độc đáo và hữu ích là điều mà mọi người thích chia sẻ.
Để giúp bạn khi viết bài, dưới đây là một số câu hỏi bạn nên tự cân nhắc trước khi bắt đầu viết về một chủ đề nào đó hoặc tạo một trang mới:
  • Chủ đề này có liên quan đến trang web của bạn không? Nó có phải là chủ đề mà người xem muốn đọc hay không? Nếu bạn không chắc, vậy thì đừng viết.
  • Bạn đang viết cho ai đọc? Một số blogger chỉ thích viết về sở thích của họ chứ không nghĩ đến người xem. Nếu bạn không viết để tạo ra nôi dung độc đáo cho trang web của bạn, vậy thì đừng viết.
  • Nội dung bạn chia sẻ có hữu ích và giúp giải quyết vấn đề không? Nội dung nào giúp người xem giải quyết được vấn đề của họ, hoặc cho họ thêm kiến thức mới, bài học mới, khi họ tìm thấy họ sẽ ngấu nghiến nó hết lần này đến lần khác. Nếu bạn có thể tự nhận xét thấy nội dung mình sắp viết sẽ mang lại cho người xem những giá trị này, vậy thì hãy viết ngay đi.
Có một số thứ sẽ giúp bạn phát triển nhiều hơn nếu bạn quyết định là sẽ trở thành một chuyên viên SEO. Nếu bạn muốn học cách để trở thành Master trong nghệ thuật tạo ra những nội dung chất lượng loại nội dung mà Google và người xem sẽ truyền tay nhau nhiều và cảm ơn bạn khi đọc được ấy

Các phương pháp giúp bạn tạo ra nội dung độc đáo

  • Hình ảnh độc đáo | Chèn những hình ảnh có chủ đề liên quan vào những bài viết của bạn không chỉ giúp thu hút sự chú ý của người đọc nhiều hơn mà còn tốt cho SEO nữa và giúp cho bài viết của bạn dễ chia sẻ. Ví dụ, nếu một người nào đó muốn chia sẻ bài viết của bạn trên Pinterest, vậy thì điều đầu tiên mà Pinterest muốn là gì? Vầng, một tấm hình. Nếu bạn không dùng hình trong bài viết của mình thì bạn mất đi cơ hội lớn được chia sẻ trên hệ thống mạng xã hội tiềm năng. Điều quan trọng bạn cần lưu ý rằng tôi dùng cụm từ “Hình ảnh độc đáo” cho phần này. Google muốn mọi thứ đều độc đáo hết mức có thể, bao gồm cả khía cạnh hình-của-một-bài-viết. Bả sẻ giúp bạn tách biệt bài viết của bạn với những bài khác cùng chủ đề, nhưng ví dụ nếu bạn tạo ra một bức hình riêng của bạn thay vì dùng hình được bán rộng rãi trên các trang stock thì bạn đã cho Google cái bả thực sự muốn.
  • Infographics | Ai mà không yêu những sản phẩm infographic hữu ích và tuyệt vời chứ. Khi làm theo đúng cách, những sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm nửa chặng đường đến mục tiêu nội dung của mình được chia sẻ và liên kết với những bài viết khác. Đây là một loại nội dung tuyệt vời vì bản chất nó là độc đáo và dễ dàng chia sẻ.
  • Video chất lượng cao và thông tin podcast | Chúng có vai trò trong SEO ư? Vầng, có đấy. Video và Podcast là 2 cách tuyệt vời để tạo ra những nội dung độc đáo, có tính chất dễ dàng chia sẻ và tạo hiệu ứng thảo luận xung quanh trang web của bạn.
Nội dung độc đáo và có chất lượng cao, có nghĩa rằng cả 2 đều dẫn đến việc rất-hữu-ích và dễ dàng chia sẻ (bao gồm cả những sản phẩm cho download về miễn phí như font chữ, plugin hoặc e-book). Google luôn chú trọng đến việc làm thế nào để phục vụ người dùng một cách tốt nhất, bả sẽ luôn nhận và xem xét tín hiệu về việc các người dùng tương tác như thế nào với các website.
Người dùng khi truy cập vào trang web của bạn có rời đi nhanh không? Họ dùng Tweeter để chia sẻ hay dùng một kênh mạng xã hội nào khác để nói về bạn? Nếu có thì bao nhiêu người làm như thế và có thường xuyên không? Làm thế nào để nhiều người quay lại trang web của bạn? Người dùng có ở lại để xem thêm những bài viết khác hay không? Họ có chia sẻ link trang web của bạn trên những trang web khác hay không?
Google theo dõi hết tất cả những điều này đấy và còn nhiều góc độ khác nữa và sẽ cân nhắc những vấn đề khác tương tự để xác định trang web của bạn có xứng đáng nhận phần thưởng là một thứ-hạng-tốt hay không.

Share This:

Post Tags:

Kim ngưu trần

Tôi là Kim ngưu trần. Tôi là một sinh viên ngành công nghệ thông tin, tôi muốn lập bloggerspot này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin hay cho các bạn seoer. Góp nhặt và chia sẻ những tin tức hay về ngành seo. có gì không đúng hay không phù hợp mong bỏ qua và nhận được sự góp ý

No Comment to " Kỹ thuật seo tốt nhất 2016 "

  • Các biểu tượng vui Show Icons