News Ticker

Menu

River City với cú vực dậy sau kỳ khủng hoảng kinh tế

Thị trường Bất Động Sản (BĐS) TPHCM đang được hâm nóng dần sau cuộc khủng hoảng kinh tế. sự ra đời của các dự án căn hộ cao cấp ngày càng nhiều, điều đó đánh dấu sự sôi động trở lại của các công ty môi giới, kinh doanh và đầu tư lĩnh vực BĐS. Một số dự án trọng tâm của thành phố , được đầu tư với số vốn “khủng” như: VINHOME GOLDEN RIVER, VINHOME CENTRAL PARK, MASTERI, SOUTHERN DRAGON
Hình 1: sự vực dậy của nền BĐS sau khủng hoảng
Nằm tại phía nam sài gòn, ngay dưới chân cầu phú mỹ với mặt tiền là đường ĐÀO TRÍ. Dự án Căn Hộ RIVER CITY là một sản phẩm hợp tác của 3 nhà đầu tư : Công ty ANGIA INVESTMENT, Công ty PHÁT ĐẠTQuỹ CREED GROUP Của Nhật Bản với tổng số vốn xây dựng lên đến 500 triệu USD, Công ty ANGIA tuy hình thành và phát triển chưa lâu nhưng được biết đến và tín nhiệm từ các dự án căn hộ chất lượng của mình như: ANGIA SKYLINE, ANGIA RIVER SLIDE, và quỹ CREED GROUP là một nhà đầu tư uy tín và chất lượng của Nhật Bản. sự hợp tác của 3 nhà đầu tư uy tín này chắc chắn sẽ mang lại sự thành công cho dự án CĂN HỘ RIVER CITY.
Hình 2: phối cảnh dự án river city
Dự án mang một kiến trúc độc đáo và mới lạ tại khu Nam SG , với thiết kế hình vương niệm bao bộc xung quanh các tiện ích nội khu, hơn 8000 căn hộ được xây dựng chắc chắn, vững chãi từ nhà thầu uy tín hàng đầu việt nam COTEC CONS. Sinh sống trong dự án sẽ thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu các căn hộ.
Hình 3: vị trí dự án

Vị trí là điều quan trọng của một dựa án căn hộ chung cư, nếu sở hữu một vị trí thuận lơi thì một dự án căn hộ sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ người dân có nhu cầu. Với vị thế 3 mặt giáp với nhánh sông lớn của sông sài gòn sẽ mang lại một bầu không khí mát mẻ và dễ chịu cho nơi đây, từ dự án di chuyển đến trung tâm TPHCM các quận 1,3,2,5… vô cùng thuận lợi và dễ dàng, cách không xa cây cầu thủ thiêm 4 đang xây dựng , sau khi hoàn thành việc di chuyển đến quận 2 trong tương không xa sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của TPHCM sẽ cực kì nhanh chóng. Dự án cũng có những tiện ích ngoại khu hàng đầu khi liền kề với khu đô thị bậc nhất SG Phú Mỹ Hưng, dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ cao cấp như: hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học đạt chuẩn quốc tế, các bệnh viện lớn uy tín hàng đầu châu á, hệ thống siêu thị, khu vui chơi, giả trí… và còn nhiều sự tiện lợi khác về vị trí cuẩ dự án River City.
Hình 4: 99 tiện ích
Ngoài đầu tư chọn một vị trí thuận lợi cho dự án thì các chủ đầu tư còn đem đến cho dự án căn hộ của mình 99 tiện ích nội khu độc đáo và tiện lợi, thích hợp cho việc sử dụng cho từng lứa tuổi từ người già đến trẻ em, trong 99 tiện ích nội khu thì có những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại việt nam ở một dự án căn hộ chung cư như:

Hình 5: biển đảo nhân tạo

Hình 6:quãng trường nước và ánh sáng
Hình 7 : đường hoa đi bộ trên không
Hình 8 : hồ bơi thác nước 2 tầng
Trên là những công trình được nhà đầu tư lấy ý tưởng từ các công trình lớn ở các nước phát triển trên thế giới để đem về cho dự án căn hộ của mình, chính xác hơn là phục vụ cho những cư dân sẽ sinh sống tại đây trong tương lai. Chắc chắn bạn và gia đình mình sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các tiện ích hàng đầu này.

Hình 9: nội thất căn hộ
Nội thất cho 8000 căn hộ được chủ đầu tư cam kết nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, từ khóa cửa, buồn tắm, nhà bếp, thiết bị vệ sinh cũng là một sự đầu tư kĩ càng và hướng đến khách hàng của mình.
Hình 10: thanh toán và góp vốn
Với việc chỉ cần góp 1% 1 tháng/ tổng giá trị căn hộ cho đến khi bàn giao nhà cùng đầy đủ nội thất thì những người có thu nhập trung bình cũng dễ dàng sở hữu được căn hộ, mức giá đưa ra cho một căn hộ 2 PN khoảng 60m^2 và đầy đủ nội thất chỉ 1.39 tỷ đồng, đây là mức giá không ngờ tới mà chủ đầu tư đưa ra so với những thuận lợi và đầu tư mà căn hộ mang lại. nhanh chân đặt cọc và tham quan nhà mẫu để trải nghiệm cuộc sống tại river city. Lien hệ phòng kinh doanh river city .HOTLINE 0909.846.678 – 0939.846.678 hoặc TẠI ĐÂY.

Share This:

Post Tags:

Kim ngưu trần

Tôi là Kim ngưu trần. Tôi là một sinh viên ngành công nghệ thông tin, tôi muốn lập bloggerspot này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin hay cho các bạn seoer. Góp nhặt và chia sẻ những tin tức hay về ngành seo. có gì không đúng hay không phù hợp mong bỏ qua và nhận được sự góp ý

No Comment to " River City với cú vực dậy sau kỳ khủng hoảng kinh tế "

  • Các biểu tượng vui Show Icons