News Ticker

Menu

Phiên bản mới của Joomla

Kể từ khi Joomla 1,6 đã được phát hành vào tháng Giêng, Joomla bắt đầu trên một chiến lược mới phát hành. Chạy hai phiên bản trong tương lai cùng một lúc, một đoạn ngắn và một lâu Joomla 1,7 là một phiên bản ngắn, được hỗ trợ từ agust năm 2011 đến tháng 12 năm 2011. Joomla 1.5 đang chạy ngay bây giờ là một phiên bản dài, sẽ chạy song song với Joomla 1,7. Joomla 1.5 sẽ được hỗ trợ cho đến tháng 4 năm 2012. Sẽ có một phiên bản dài mới cho tháng một và bản đồ mới cho tiếp theo tháng bảy. Xem hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về chu kỳ phát hành trong tương lai của Joomla. Vui lòng lưu ý rằng việc phát hành tiếp theo sẽ được gọi là Joomla 2,5 và không Joomla 1.8.

Khi chúng tôi phát triển thành phần cho Joomla, chúng tôi làm cho họ như là một quy tắc để phù hợp với tất cả các phiên bản của Joomla. Tuy nhiên, nó có thể xảy ra rằng chúng tôi thực hiện một số tiện ích mở rộng chỉ dành cho các phiên bản dài, bởi vì nó đòi hỏi rất nhiều nguồn lực để tiếp tục Cập Nhật chúng mỗi sáu tháng. Đối với cùng một lý do các phiên bản dài của mô-đun Joomla thường 20.000 và tiện ích mở rộng, trong khi bộ phim ngắn chỉ có khoảng 3000.

Share This:

Post Tags:

Kim ngưu trần

Tôi là Kim ngưu trần. Tôi là một sinh viên ngành công nghệ thông tin, tôi muốn lập bloggerspot này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin hay cho các bạn seoer. Góp nhặt và chia sẻ những tin tức hay về ngành seo. có gì không đúng hay không phù hợp mong bỏ qua và nhận được sự góp ý

1 nhận xét to ''Phiên bản mới của Joomla"

ADD COMMENT

  • Các biểu tượng vui Show Icons