News Ticker

Menu

Chia sẻ cách đặt backlink có chỉ số PR cao trên youtube

Như các bạn đã biết youtube là một kênh mà có lượt truy cập lớn nó chỉ đứng sau google nên nó được xem là một ông lớn để lấy backlink rất chất. với chỉ số PR =9 thì đây được xem là 1 backlink vô cùng chất lượng. sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đặt backlink tốt này mà hoàn toàn miễn phí.đặt được hàng ngàn backlink tùy thích :)

Bước 1: bạn phải có 1 gmail (nếu chưa có bạn hãy lên gmail.google.com để đăng ký nhé)
sau khi có gmail chúng ta sẽ thực hiện bước tiếp theo
Bước 2:
vào youtube.com

nhấn vào nút đăng nhập ở góc phải mà hình(nhập email và mật khẩu vào là ok)

sau khi đăng nhập xong sẽ có giao diện như sau:

Bước 3:
 click vào kênh của tôi

sau khi vào kênh:


chúng ta sẽ rê chuột tới góc phải của kênh:



đến đây nếu bạn click vào mà không xuất hiện như vậy thì chúng ta làm như sau:



rồi ok. nó sẽ giống như bước trên.

Bước 4:
đây là bước quan trọng nhất bước đặt backlink

cứ mỗi ô là một backlink và một keywword.
nếu bạn nào chưa làm được xem qua video này nhé:



nếu cảm thấy bổ ích mong các bạn cho mình 1 G+, like và chia sẻ nhé







Share This:

Kim ngưu trần

Tôi là Kim ngưu trần. Tôi là một sinh viên ngành công nghệ thông tin, tôi muốn lập bloggerspot này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin hay cho các bạn seoer. Góp nhặt và chia sẻ những tin tức hay về ngành seo. có gì không đúng hay không phù hợp mong bỏ qua và nhận được sự góp ý

No Comment to " Chia sẻ cách đặt backlink có chỉ số PR cao trên youtube "

  • Các biểu tượng vui Show Icons