News Ticker

Menu

Feliz En Vista dung hòa của nghệ thuật và hiện đại

Căn hộ Feliz En Vista ra đời là sự khác biệt về đẳng cấp và chất lượng, là dung hòa của các nguồn cảm hứng nghệ thuật và thi công độc đáo hướng đến các quý khách hàng của giới thượng lưu.

Dự án căn hộ Feliz En Vista có thể nhìn như một thành phố diệu kỳ mang lại phần lớn tiện ích và giải trí cao cấp. Mang lại niềm vui, cuộc sống ổn định hạnh phúc nhất cho cư dân. Là kết tinh của những gì tinh túy nhất tiến bộ và nghệ thuật.


hiện tại Dự án căn hộ Feliz En Vista thị xã hai đang cho đặt chỗ trước. Mọi quý khách hàng hãy nhanh tay giành cho mình các vị trí đẹp.


Dự án này đã tạo ra cơn sốt khi vừa được công bố với những khác biệt mà đa số căn hộ không có.

Thông tin chi tiết:
  • doanh nghiệp đầu tư thiết kế Capitaland
  • quy mô và diện tích 2.6ha với 4 tầng đậu xe nổi không sợ bị ngập, đảm bảo có ít nhất 1 địa điểm để xe ở mỗi căn hộ, 4 dự án 35 tầng với 3 tháp 800 căn hộ và 1 tháp dịch vụ cho thuê của Ascott.
  • Bàn giao cuối năm 2019.
Căn hộ Feliz En .Vista đã được nhận chứng chỉ xây dựng xanh của cơ quan quản lý và vun đắp của. Singapore chỉ dành tại các dự án đạt chỉ tiêu kiến thiết phù hợp với ko gian và thượng lưu đời sống khỏe.

Đặc điểm nổi bật, dị biệt:
  • Hơn 100 tiện nghi giải trí cao cấp được xây dựng độc đáo mới lạ. xuất sắc đan xen giữa cổ điển và tiến bộ .
  • không gian sống được kiến tạo tối đa hóa diện tích ,khép kín và an toàn .
  • Không chỉ có tiện ích cao cấp mà còn có sự khác biệt với các dự án căn hộ khác khi được tư vấn và kiến tạo theo phong thủy. Mang lại tài lộc cho quý khách.
  • Tất cả căn hộ đều có ban công và sân phơi và vun đắp theo quy định Singapore.
Đến với căn hộ Feliz En Vista, người mua sẽ cảm nhận được hơn. 100 nhân thể ích cùng hội tụ mà suối nước nóng, thủy cung, đại dương nhân tạo, rạp chiếu film ngoài trời, đường bộ hành chân mây.

Điều kiện bàn giao toà Cruz đầu tiên và giá bán:đa số nội thất đều từ các thương hiệu nổi tiếng ROCA, TEKA...
Bàn giao 1700$/m2 nếu hoàn thiện nội thất và 1500$/m2 nếu bàn giao nhà thô.
Tiến độ thanh toán nhẹ nhàng với chỉ. 10%/ năm là lợi thế tại các các bạn khi đang có đự tính đầu tư căn hộ chất lượng Nhưng thích hợp với giá tiền.

Hãy liên hệ chúng tôi qua số 0909 846 678- 0939 846 678 để có thể nhận được thông tin cụ thể sớm nhát và chính xác nhất về dự án Feliz En Vista

Share This:

Post Tags:

Kim ngưu trần

Tôi là Kim ngưu trần. Tôi là một sinh viên ngành công nghệ thông tin, tôi muốn lập bloggerspot này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin hay cho các bạn seoer. Góp nhặt và chia sẻ những tin tức hay về ngành seo. có gì không đúng hay không phù hợp mong bỏ qua và nhận được sự góp ý

No Comment to " Feliz En Vista dung hòa của nghệ thuật và hiện đại "

  • Các biểu tượng vui Show Icons