News Ticker

Menu

Toàn cảnh thị trường bất động sản đầu tháng 10 nằm 2016

Trong quý 3 mới đây, thị trường bất động sản TP HCM đạt kỷ lục có hàng loạt các giao dịch, khởi sắc ở phần nhiều mọi tầng lớp.

bên cạnh đó cũng trong quý 3 tại khu vực Hà Nội tình hình lại khá u ám. Số lượng mua bán và nguồn cung trên đà giảm đi. có thể đề cập nguồn cung tăng nhưng giá thuê giảm đi ở toàn bộ những chiếc hình bán lẻ.
nguồn cung bất động sản
Nguồn cung cho các căn hộ để bán đạt 17000 căn. Mở bán tổng cộng 23 Dự án sở hữu 5700 căn hộ ra thị phần. Trong Đó chiếm 51% số lượng căn hộ là những căn hộ hạng B.
Tại khu vực Hà Nội trong quý 3. phân khúc những biệt thự và nhà liền kề phát triển mạnh. với hơn 3500 căn nâng cao 3% so sở hữu quý trước và so sở hữu 2015 tăng 10%. Chiếm 26% thị phần và dẫn đầu là tại huyện Hà Đông.
Theo các Báo cáo của Savills Việt Nam, trong quý 4 sẽ mang hơn 800 căn bao gồm cả vi la và nhà ở được đưa ra thị phần. cộng mang hơn 13000 căn hộ hạng B gia nhập thị phần. đa số đến từ Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ và 2 Bà Trưng.

đối lập hoàn toàn mang sự âm u ở Hà Nội. Tại TPHCM, số lượng trao đổi các căn vi la và nhà liền kề tăng 193% theo năm. Trong chậm triển khai chiếm 51% và hoạt động rẻ nhất tại khu vực thị xã hai và huyện 9.

tình hình hoạt động các căn hộ
cùng với Đó, nhu cầu về những căn hộ hạng sang của người dùng nâng cao mạnh. làm cho giá thuê nâng cao thêm 4% theo quý.
Cũng như trong Báo cáo của Savills. Hơn 40300 căn hộ được sản xuất ra thị phần. Trong ngừng thi côngĐây bao gồm 4600 căn trong khoảng 11 Công trình mới và một Công trình khác đang được mở bán.
Số lượng trao đổi tăng đáng kể khoảng 15% ở những căn hộ hạng C. Tỷ lệ hấp thu cao nhất là 34% tại những căn hộ hạng A. lượng giao dịch giảm 12% ở những căn hộ hạng B sau lúc tăn liên tục trong 6 quý. dự đoán từ cuối năm 2016-2018 sẽ sở hữu hơn 50000 căn hộ được cung ứng ra thị phần.

Xem thêm thông tin chi tiết về căn hộ khác: bán căn hộ thị xã hai

Xem thêm thông tin về căn hộ mới ra mắt trên thị trường: bán căn hộ Masteri An Phú

Share This:

Post Tags:

Kim ngưu trần

Tôi là Kim ngưu trần. Tôi là một sinh viên ngành công nghệ thông tin, tôi muốn lập bloggerspot này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin hay cho các bạn seoer. Góp nhặt và chia sẻ những tin tức hay về ngành seo. có gì không đúng hay không phù hợp mong bỏ qua và nhận được sự góp ý

No Comment to " Toàn cảnh thị trường bất động sản đầu tháng 10 nằm 2016 "

  • Các biểu tượng vui Show Icons